loading...
Breaking News
recent

เหี้ยมเกินมนุษย์ !! หนุ่มวัยรุ่นก่อเหตุฆาตกรรมแฟนสาวที่กำลังตั้งครรภ์ ด้วยการเผาทั้งเป็น! เพราะสาเหตนี้!!

loading...

 เหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญ เมื่อชายหนุ่มลงมือก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยมฆาตกรรมแฟนสาวที่รู้ว่ากำลังตั้งท้อง โดยการจุดไฟเผาย่างสดๆ เพียงแค่ไม่ต้องการรับเป็นพ่อของเด็กที่อยู่ในท้อง
เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 59 ที่ผ่านมา ทางสำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายอีเรน โทเบน ชายหนุ่มชาวเยอรมันวัย 20 ปี ได้ล่อลวง มาเรีย พีเนอร์ แฟนสาว ที่รู้ว่ากำลังตั้งครรภ์แก่ โดยให้เข้ามาให้ที่ในป่าชานเมืองกรุงเบอร์ลินประเทศเยอรมนี หลังจากที่ได้แสร้งทำทีเป็นพาแฟนสาวไปซื้อเสื้อผ้าเด็กอ่อน การก่อเหตุในครั้งนี้ ร่วมลงมือกับนายแดเนียล มุลเลอร์ เคยเป็นเพื่อนสมัยเรียนด้วยกัน ทำร้ายร่างกาย ทุบด้วยท่อนไม้และใช้มีดหั่นขนมปังแทงเธอจนบาดเจ็บเอาน้ำมันราดแล้วจุดไฟเผาเธอทั้งเป็น และทิ้งศพไว้ในป่า
loading...

ต่อมาทราบว่า การเสียชีวิตมาเรียตั้งครรภ์ถึง 8 เดือน  แฟนหนุ่มของเรียเตรียมวางแผนฆาตกรรมมาตั้งแต่ต้นปีก่อน หลังจากที่รู้ว่าเธอตั้งท้อง เมื่อเขารู้ว่ากำลังจะกลายเป็นพ่อคน  แต่ไม่พร้อมที่จะเลี้ยงดูจึงคิดแผนการช่วยร้ายขึ้นมา จากการเผาแฟนสาวทั้งเป็นบังเอิญมีคนไปพบศพแล้วแจ้งตำรวจ ให้จับกุม และพิจารณาคดีศาลพิเคราะห์ว่า เขาก่อเหตุโดยมีการวางแผนไว้ล่วงหน้า และกระทำการอย่างโหดเหี้ยม เนื่องจากแฟนสาวของเขายังคงมีชีวิตอยู่ขณะที่เขาและเพื่อนร่วมกันจุดไฟเผาเธอ จึงพิพากษาจำคุกนายอีเรนและนายแดเนียล ผู้สมรู้ร่วมคิดเป็นเวลาคนละ 14 ปี

edit: http://www.khaoup.com/
หลี่ สุวัณณา

หลี่ สุวัณณา

Powered by Blogger.